Tiêu đề của website

Tuyển trẻ Việt Nam trước trận đấu ra quân tại VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017

20h tối nay, các VĐV của tuyển trẻ Việt Nam sẽ lần đầu tiên được thi đấu trong một không gian chật kín khán giả của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017.


Một ngày trước trận đấu ra quân gặp đội tuyển trẻ Thái Lan, HLV Thu Ngọc cùng các học trò đã có thêm 1 buổi tập tại nhà đa năng Đô Lương của tỉnh Hải Dương, và tại đây những bài tập phát bóng cũng như chuyền 1 vẫn được chú trọng hơn cả.

Sau hơn 2 ngày ở Hải Dương tập luyện để chuẩn bị khởi tranh cho giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017, đội tuyển trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Ngọc đã cho thấy được sự tiến bộ và gắn kết nhất định. Trong buổi tập này, những bài tập như bắt bước 1 và phát bóng đã được BHL tăng thêm thời lượng để cố gắng hạn chế tối đa lỗi cố hữu của đội tuyển trẻ Việt Nam.

"Trong buổi tập cuối trước trận với Thái Lan BHL cũng chú trọng phần bước 1 và phối hợp nhịp nhàng để có trận đấu tốt, các em cũng đang cố gắng tập trung sửa chữa các kỹ thuật còn đang yếu" - HLV Nguyễn Thị Thu Ngọc cho biết.

Bộ khung đội hình chính với 4 vận động viên được tăng cường từ đội tuyển quốc gia cũng đã thể hiện được những mảng miếng phối hợp khá nhuần nhuyễn với các vận động viên trẻ. Mặc dù có một vài vận động viên không được đánh ở vị trí sở trường như phụ công Lê Thanh Thuý khi sẽ phải chơi ở vị trí đối chuyền thế nhưng, dường như điều đó cũng không làm giảm đi hưng phấn của toàn đội.

"Đội trẻ Thái Lan đã tham dự rất nhiều lần VTV Cup rồi nên chắc sẽ có nhiều kinh nghiệm, còn đội Việt Nam trẻ thì mới là lần đầu tiên vì vậy BHL đặt mục tiêu là thi đấu nhiệt tình, hết mình" - HLV của tuyển trẻ Việt Nam cho biết.


Tác giả:VTVNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều