Tiêu đề của website

Tổ chức hội thảo bóng chuyền chuyên nghiệp 2016

Theo những thông tin mới nhất, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung cần thiết, hội thảo Bóng chuyền chuyên nghiệp lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/11/2016.


Theo những thông tin mới nhất, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung cần thiết, hội thảo Bóng chuyền chuyên nghiệp lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/11/2016.

Hội thảo liệu có giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn tại của bóng chuyền Việt Nam ?

Thông qua cuộc trao đổi với TTK Lê Trí Trường, một trong những vấn đề được giới chuyên môn và dự luận quan tâm tại hội thảo lần này là quyết định giảm bớt số đội và siết lại số lượng CLB thi đấu ở VĐQG hay không. Vấn đề nâng cao chất lượng cho ĐTQG, đội tuyển trẻ, nâng cao trình độ huấn luyện cho các HLV tại các CLB…

Đã từ lâu, việc nâng cao tăng chất lượng giải đấu cao nhất cho bóng chuyền Việt Nam là điều không chỉ các nhà quản lý, truyền thông mà người hâm mộ trên cả nước đang hết sức mong mỏi. Bên cạnh đó, nó cũng là điều kiện để nâng cao chất lượng ĐTQG, cùng với đó nâng cao chế độ đãi ngộ cho các VĐV… để họ có thể yên tâm cống hiến và sống được với nghề.

Phía Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam sẽ gửi trước nội dung của buổi hội thảo để các CLB có thời gian chuẩn bị các vấn đề cần trao đổi. Dự kiến ngoài Liên đoàn BCVN, đại diện các CLB, hội thảo lần này còn có sự góp mặt của các HLV, chuyên gia, VĐV, báo chí… 5 vấn đề chính của hội thảo gồm:

  • Chuyển nhượng cầu thủ: Hợp đồng, điều khoản, thời gian…
  • Nâng cao kiến thức, trình độ cho các HLV, trọng tài bắt kịp với xu thế của bóng chuyền thế giới
  • Đào tạo VĐV tại các CLB, đội tuyển quốc gia
  • Tăng giảm số lượng các đội bóng tại giải VĐQG, hạng A
  • Chế tài áp dụng với các VĐV, HLV chống lệnh lên tuyển làm nhiệm vụ
  •  

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều