Tiêu đề của website

Vanuatu vô địch giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015

Với thắng lợi 2-0 trước Takemi Nishibori/Sayaka Mizoe của Nhật Bản 1 ở trận đấu chiều qua, cặp đôi Miller Pata / Linline Matautu của Vanuatu đã giành chức vô địch giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015.


Với thắng lợi 2-0 trước Takemi Nishibori/Sayaka Mizoe của Nhật Bản 1 ở trận đấu chiều qua, cặp đôi Miller Pata / Linline Matautu của Vanuatu đã giành chức vô địch giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015.

Cặp đôi Miller Pata/Linline Matautu của Vanuatu đang đứng vị trí thứ 43 thế giới và từng đứng thứ Năm ở giải FIVB Beach Volleyball World Tour Fuzhou Open tại Trung Quốc đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình trong trận chung kết Giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015 với chiến thắng 21-16 và 21-19 trước cặp đôi Takemi Nishibori / Sayaka Mizoe của Nhật Bản sau 41 phút.

Vanuatu vô địch giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015

Trong 4 ngày thi đấu của giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015, cặp đôi Miller Pata/Linline Matautu không để thua một set đấu nào trên đường giành chức vô địch vào chiều Chủ nhật.

Trước khi giành vị trí thứ 5 ở giải FIVB Beach Volleyball World Tour Fuzhou Open tại Trung Quốc, cặp đôi của Vanuatu đã chứng minh họ là đội bóng mạnh nhất ở AVC Beach Volleyball Tour Thungsong Open tổ chức ở Nakhon Si Thammarat, Thái Lan từ ngày 14 đến 16 tháng 4 sau khi đánh bại đối thủ người Indonesia trong trận chung kết.

Vào đầu tháng 4,  cặp đôi Miller Pata/Linline Matautu cũng gây ấn tượng mạnh tại giải AVC Beach Volleyball Tour Thungsong Open ở Nakhon Si Thammarat, Thái Lan khi giành quyền vào chơi trận chung kết và chỉ để thua cặp đôi người Nhật Bản, Takemi Nishibori / Sayaka Mizoe trong một trận đấu đầy kịch tính.

Chiến thắng trước Takemi Nishibori / Sayaka Mizoe của Nhật Bản chiều Chủ nhật là một cuộc trả thù ngọt ngào cho thất bại họ đã nhận tại Thungsong Open. Ở ngày thi đấu cuối cùng hôm qua, Pata và Matautu đã có khởi đầu ấn tượng trong trận bán kết thứ nhất khi vượt qua cặp đôi người Úc, Solar Artacho / Becchara Palmer với tỷ số các set lần lượt là 21-18 và 21-19. Trong khi đó ở trận bán kết thứ hai, Takemi Nishibori / Sayaka Mizoe giành thắng lợi trước đối thủ người đồng hương Nhật Bản, Miki Ishii / Megumi Murakami với tỷ số các set lần lượt là 21-19 và 21-14.

Trong trận chung kết Giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015 trước hai đối thủ người Nhật Bản, Pata Vanuatu và Matautu đã cho thấy sự kết hợp ăn ý và có những tình huống tấn công đa dạng để giành chiến thắng trong set một với tỷ số 21-16. Trong set thi đấu thứ hai, cặp đôi người Nhật Bản đã thi đấu tốt hơn nhiều và gây ra những khó khăn nhất định, nhưng một lần nữa may mắn đã đứng về phía cặp đôi của Vanuatu khi họ có cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi với tỷ số 21-19.

Trước đó cặp đôi Solar Artacho / Becchara Palmer của Australia đã giành thắng lợi trước cặp Miki Ishii / Megumi Murakami của Nhật Bản trong trận đấu tranh hạng 3 với tỷ số 21-14 và 21-18 trong 40 phút để giành tấm HCĐ.

Tại giải lần này, đội tuyển Việt Nam 2 đồng hạng 5 với cặp đôi của Trung Quốc 1. Trong khi đội tuyển Việt Nam 1 đồng hạng 7 với đội tuyển New Zealand 1.

Kết quả chung cuộc giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu - Hạ Long 2015:

1. Miller Pata/Linline Matautu (Vanuatu)

2. Takemi Nishibori/Sayaka Mizoe (Nhật Bản 1)

3. Solar Artacho/Becchara Palmer (Úc)

4. Miki Ishii/Megumi Murakami (Nhật Bản 2)

5. Wang Yuanyuan/Tang Ningya (Trung Quốc 1); Mai Thi Hoa/Nguyen Thi Tiep (Việt Nam 2)

7. Thanh Tram/Tuyet Ngan (Việt Nam 1); Julia Tilley/Shaunna Polley (New Zealand 1)

9. Wang Xinxin/Ding Jingjing (Trung Quốc 2); Laosaengsa/Khantarak (Thái Lan 2); Ng Tin Lai/Wong Yuen Mei (Hong Kong 1); Danielle/Melissa Ruru (New Zealand 2)

13. Lo Wai Yan/Tam Hing Ching (Hong Kong 2); Chong/Lau (Singapore); Eleferenko/Kovepovnikova (Kazakhstan 1); Ossipova/Bobrova (Kazakhstan 2)

17. Saowaros/Sumintra (Thái Lan 1)

VĐV xuất sắc nhất giải: Miller Pata (Vanuatu)

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều