Tiêu đề của website

Khởi tranh giải Bóng chuyền các CLB nữ Thế giới 2015

Từ ngày 6 – 10/5/2015 tại Zurich Thụy Sĩ sẽ diễn ra giải Bóng chuyền các CLB nữ Thế giới. 6 CLB mạnh hàng đầu thế giới sẽ đấu vòng tròn một lượt trước khi chọn ra nhà vô địch của giải.


Từ ngày 6 – 10/5/2015 tại Zurich Thụy Sĩ sẽ diễn ra giải Bóng chuyền các CLB nữ Thế giới. Đây là một thành phố lớn, với rất nhiều trung tâm thương mại, tài chính hàng đầu thế giới. 6 CLB mạnh hàng đầu thế giới sẽ đấu vòng tròn một lượt tính điểm trước khi chọn ra nhà vô địch của giải.

CLB Hisamitsu Springs Nhật Bản đại diện của châu Á.

Đại diện châu Á ở giải đấu này là CLB Hisamitsu Springs của Nhật Bản. Đây là CLB vừa giành được chức vô địch tại giải CLB nữ châu Á 2014. Đại diện của châu Á sẽ có cuộc đối đầu với nhiều đối thủ mạnh như chủ nhà Volero Zurich của Thụy Sĩ, Rexona Ades của Brazil, Eczacibasi VitrA Istanbul của ThổNhĩ Kỳ, Dinamo Krasnodar của Nga và Wild card của cộng hòa Dominican.

Trong lịch sử 8 lần tổ chức giải đấu này, các đội bóng của Brazil đã 3 lần bước lên ngôi vô địch, Thổ Nhĩ Kì 2 lần, 3 chức vô địch còn lại được chia đều cho Azerbaijan, Nga và Ý. 

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều