Tiêu đề của website

Thông tin Lienvietpostbank tuyển sinh lớp năng khiếu 2018

Nhằm đảm bảo nguồn nhân lực để CLB duy trì thành tích cao tại các giải đấu cấp độ trẻ cũng như tuyến 1 và cung cấp nguồn VĐV cho đội tuyển quốc gia trong những năm tới, năm 2018 CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank tiếp tục khám tuyển tập trung VĐV năng khiếu. Đây là cơ hội rất lớn với những em nhỏ có đam mê bóng chuyền bởi lẽ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank là một trong những trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu, luôn duy trì được thành tích cao tại Việt Nam.


Trong cơ chế chuyển nhượng VĐV có phần đóng kín như hiện tại, nếu muốn giành được thành tích cao và duy trì thành tích lâu dài thì công tác đào tạo trẻ là đòi hỏi bắt buộc mà mỗi đội bóng đều phải hoàn thành tốt. Chính vì vậy đợt tuyển sinh năm 2018 nhận được nhiều sự quan tâm. Để đợt tuyển sinh thành công, trong buổi thi tuyển ngày 06/5 có sự góp mặt của Thủ trưởng Cục Quân huấn, chỉ huy CLB cùng toàn thể đội ngũ Huấn luyện viên, VĐV và đội ngũ y, Bác sỹ trong Binh chủng TTLL.

Ngay từ 7h sáng đã có hàng chục thí sinh cùng gia đình đến khám tuyển, cho thấy miền đam mê và giấc mơ trở thành vận động viên bóng chuyền nữ mang quân hàm cánh sóng đến mức nào. Đúng 8h bắt đầu khám tuyển từng top các thí sinh sau khi khám sức khỏe tổng quát đồng thời di chuyển xuống sân. Những nội dung thi bao gồm bật xa và bật cao tại chỗ, chạy ngắn 30 m và năng khiếu bóng chuyền. Đến dự tuyển VĐV năng khiếu, trên những gương mặt ngây thơ toát lên sự lo lắng, đó là tâm lý dễ hiểu bởi đây được coi như ngưỡng cửa mới của mỗi thí sinh.

Là một trong những thí sinh hoàn thành vòng sơ tuyển sớm nhất, em Khánh Chi cho biết: "Qua facebook và trang Website của Câu lạc bộ em được biết CLB tuyển VĐV nên xin mẹ đưa đến thi tuyển. Em thấy rất lo vì thi không tốt, nhưng vẫn mong mình sẽ được chọn để trở thành VĐV chuyên nghiệp".

Phụ huynh của Bảo Ngọc chia sẻ: "Anh trai Ngọc đấu cho CLB Biên Phòng nên biết CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin đang tuyển VĐV, thấy cháu có tố chất mà CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin lại đào tạo tốt nên tôi đưa cháu đến thi tuyển". Sau khi hoàn thành tốt phần thi, Bảo Ngọc tươi cười đến bên hỏi bố và hỏi xem phần thi của em thế nào. Một phụ huynh khác chia sẻ: "Lần này là lần thứ 2 mình đưa con đi thi tuyển VĐV vào CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin, chị gái cháu là cháu Uyên đang tập luyện tại tuyến 2 CLB. Thấy con gái vào CLB một thời gian mà lớn hẳn ra, chững chạc và cứng rắn hơn nhiều nên mình tin tưởng dẫn đứa thứ 2 đến thi tuyển. Hy vọng cháu nó đỗ để 2 chị em bảo ban nhau tập luyện."

Khi đạt các tiêu chí, các thí sinh trúng sơ tuyển sẽ được huấn luyện hè 02 tháng sau đó tuyển chính thức và đưa vào đào tạo theo chương trình tài năng trẻ Quốc gia. 

Sau đợt khám tuyển tập trung gần nhất vào tháng 6/2016, hầu hết các em hiện tại đã được đôn lên tuyến 2 tập luyện, sắp tới sẽ khoác áo Binh Chủng Thông Tin thi đấu tại vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2018, đặc biệt đối chuyền trẻ Hoàng Thị Kiều Trinh đã tập trung cùng đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Vô địch châu Á chỉ sau 2 năm đào tạo bên cạnh các gương mặt nổi bật của CLB như Thu Huyền, Hồng Ngân, Bích Phương, Thùy Linh và Minh Huệ.

Chúc mừng các thí sinh đã vượt qua đợt thi tuyển năm 2018. Ngày hôm nay các em vượt qua vòng thi tuyển và là những thí sinh ưu tú nhất đợt tuyển sinh VĐV năng khiếu của CLB nhưng chặng đường phía trước sẽ còn rất dài. Để có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ như đàn chị Phạm Yến, Đỗ Minh, Thu Trang, Bùi Ngà... chắc chắn các em sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của Ban huấn luyện cùng quyết tâm của bản thân, chắc chắn trong tương lai không xa các em sẽ gặt hái được những thành công. Bài học đầu tiên của các em chưa phải những kiến thức chuyên môn mà là một ý thức về sự cố gắng. Để có được thành tích như ngày hôm nay: "Khổ luyện thành tài - Miệt mài thành giỏi" là khẩu hiệu mà mỗi thành viên CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank đều khắc ghi. Chúc các em sẽ tập luyện thật tốt, có những tiến bộ vượt bậc vì sự phát triển của CLB cũng như bóng chuyền Việt Nam.

CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank cảm ơn sự quan tâm của các thí sinh và gia đình đối với CLB. Hy vọng các em sẽ luôn giữ vững tình yêu, đam mê với trái bóng chuyền.


Tác giả:Bóng chuyền nữ Thông tinNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều