Tiêu đề của website

Thắng nghẹt thở, tuyển Việt Nam vào chung kết VTV Cup 2018

Đội tuyển nữ Việt Nam hơn hẳn đối thủ ở khả năng phối hợp, tổ chức các miếng đánh tấn công chiến thuật. Thế nhưng khả năng chuyền một không tốt trước những pha phát bóng bay và có lực, phải rất vất vả Trà Giang và các đồng đội mới có được chiến thắng nghẹt thở trước Tứ Xuyên Trung Quốc để giành quyền vào chơi trận chung kết.


Ngay từ khi nhập cuộc, ĐT Việt Nam chủ động triển khai lối chơi tốc độ với các pha phối hợp chiến thuật chồng lao, chồng trước hiệu quả và đẹp mắt. Các cô gái của chúng ta liên tục dẫn điểm và tận dụng những thời cơ để ghi điểm quyết định. ĐT Việt Nam đã kết thúc set 1 với chiến thắng 25-18 trước Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Ở set đấu thứ 2, đội Tứ Xuyên (Trung Quốc) nhập cuộc tự tin và rất nhanh ghi những điểm số quan trọng. ĐT Việt Nam trong set đấu này đã kiên cường bám đuổi và cùng Tứ Xuyên (Trung Quốc) đem đến cho khán giả màn rượt đuổi kịch tính. Tuy nhiên, với khả năng tận dụng tốt hơn, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã kết thúc set 2 với chiến thắng 27-25, quân bình tỉ số 1-1 trong trận bán kết.

ĐT Việt Nam (áo vàng) đã có chiến thắng nghẹt thở trước Tứ Xuyên (Trung Quốc). Ảnh: Tuấn Đoàn

Trong set đấu thứ 3, Tứ Xuyên (Trung Quốc) tiếp tục phát huy được lợi thế bằng những pha phát bóng tốt giống như trong sét đấu trước đó, họ liên tục ghi 1 dây điểm khiến Việt Nam mất tinh thần. Dù rất nỗ lực cải thiện và bám đuổi nhưng ĐT Việt Nam đã để thua với tỉ số 22-25. 

Set 4 diễn ra rất căng thẳng, ĐT Việt Nam liên tục phải bám đuổi tỉ số trước Tứ Xuyên (Trung Quốc). Thế nhưng, ở những thời điểm quyết định cuối set 4, ĐT Việt Nam đã tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ để ghi điểm và giành chiến thắng trong set đấu này vói tỉ số 25-23, đưa trận đấu sang set 5 quyết định. Tuy nhiên, trong những thời khắc quyết định, tuyển Việt Nam đã chơi tập trung dẫn 10-7 trước khi có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 15-11.

Một trận đấu tưởng như đơn giản tuy nhiên đã làm rất nhiều khán giả phải đau tim đến tận những điểm số cuối cùng. Với chiến thắng trước Tứ Xuyên (Trung Quốc), ĐT Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết VTV Cup 2018, gặp CHDCND Triều Tiên để tranh ngôi vô địch


Nguồn: VTV
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều