Tiêu đề của website

Những cú sốc sau vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 vừa kết thúc cách đây không lâu, ngoài những đội bóng mạnh như Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thể Công, Sanest Khánh Hòa… vẫn giữ được ưu thế thì tại giải đấu này các khán giả hâm mộ bóng chuyền cũng chứng kiến không ít những cú sốc.


Thái Bình vùng lên, Thanh Hóa thê thảm

PVD Thái Bình sau 5 năm ngụp lặn ở nhóm dưới bất ngờ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của chủ công Bùi Thị Huệ. Dù mới trở lại sau thời gian sinh con, phong độ cũng chỉ được 65% khi xưa nhưng sức ảnh hưởng của Bùi Huệ vẫn là quá lớn. Bùi Thị Huệ, Lê Thị Mười, Phạm Thị Phương, Trần Thị Thơm… đã có một trận đấu rất hay khi đánh bại Tiến Nông Thanh Hóa với một dàn sao như Đinh Thị Trà Giang, Bùi Thị Nga, Bùi Hồng Thắm, Lê Thị Lan…với tỉ số 3-2.

Bùi Thị Huệ giúp bóng chuyền Thái Bình trở lại top 4 sau 5 năm chờ đợi.

Sau trận thua trước trước PVD Thái Bình đồng nghĩa Tiến Nông Thanh Hóa không còn cơ hội vào tranh tài tại Cúp Hùng Vương 2017, lúc này đây các cô gái của HLV Lê Thị Bình đã không còn là chính mình khi để thua sốc trước đội bóng mới thăng hạng là Đắk Lắk với tỉ số 1-3. Với 2 trận thắng, 3 trận thua sau khi kết thúc vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017. Đây là một kết quả không mong đợi bởi cánh cửa bước vào top 4 của Tiến Nông Thanh Hóa mùa này gần như đã đóng lại hoàn toàn.

Hiện tượng nữ Đắk Lắk

Mang tâm thế là một đội bóng lót đường đến với Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017. Thậm chí sự chuẩn bị từ VĐV, HLV của Đắk Lắk cho vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG cũng gấp gáp hơn nhiều đội bóng khác. Chính vì vậy, không ai có thể nghĩ Đắk Lắk có thể tạo nên cơn địa chấn tại vòng 1.

Từ những VĐV vô danh hoặc chỉ xếp vào dạng làng nhàng và trung bình, những H’mia Eban, Hồng Nhung, Xuân Thảo, Đặng Thoan, Như Quỳnh, Lê Thị Duyên… khiến các khán giả đi hết từ bất ngờ này cho tới bất ngờ khác. Các học trò của HLV Nguyễn Thu Hương chơi sòng phẳng ở nhiều thời điểm với PVD Thái Bình, bất ngờ hơn là họ có được một sét thắng trước nhà ĐKVĐ Ngân hàng Công thương để rồi chính tập thể còn non trẻ ấy đã có được chiến thắng 3-1 trước Hải Dương và kết thúc cuộc hành trình của mình với cơn địa chấn khi có chiến thắng trước đội bóng rất mạnh, liên tục nằm trong top 4 là Tiến Nông Thanh Hóa.

Becamex Quân Đoàn 4 trở lại, Maseco TP. Hồ Chí Minh không còn là chính mình

Sau mùa giải 2015 không thành công khi chỉ xếp ở vị trí thứ 5, mùa này, với sự tăng cường của phụ công Nguyễn Hoàng Thương, Becamex Quân Đoàn 4 đã có liên tiếp 5 chiến thắng quan trọng để giành được ngôi nhất bảng. Đáng nói hơn, vượt qua những nối đau về thể xác, tinh thần đoàn kết và lỗi chơi cống hiến đã giúp cho Becamex Quân Đoàn 4 vượt qua nhiều đội bóng mạnh như Thể Công, Long An hay Biên Phòng.

Becamex Quân Đoàn 4 trở lại top 4 một cách ngoạn mục.

Trái ngược với Becamex Quân Đoàn 4, Maseco TP. HCM đã có một giải đấu không thành công khi họ để thua với đối thủ trực tiếp là Tràng An Ninh Bình và thậm chí đội bóng của HLV Bùi Huy Châm cũng bất lực trước đội bóng mới lên hạng là Quân Khu 4.

Vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2017 ngoài sự trỗi dậy của một vài thế lực. Thì đằng sau các trận đấu tại nội dung nam của bảng B vẫn còn đó là sự mập mờ về kết quả, nơi ánh sáng và bóng tối vẫn sống chung, vẫn thỏa hiệp khiến nhiều nhà chuyên môn và các khán giả bất bình.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều