Tiêu đề của website

Ngọc Hoa về nước chuẩn bị cho vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Lúc 14:00 hôm nay, phụ công số 1 Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Hoa chính thức chia tay Bangkok Glass để trở về Việt Nam hội quân cùng VTV Bình Điền Long An chuẩn bị cho vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017.


Ngọc Hoa chia tay các thành viên CLB Bangkok Glass để trở về Việt Nam.

Mặc dù Bangkok Glass còn hai trận đấu nữa mới kết thúc hành trình tại Thailand League 2016/2017. Thế nhưng, ở 2 trận đấu đó, đối thủ của Bangkok Glass đều là những đội bóng không xứng tầm khi vừa mới lên hạng, cùng với đó cơ hội vô địch năm nay của Bangkok Glass cũng không còn. Bởi vậy, BHL của VTV Bình Điền Long An cùng với bản thân Ngọc Hoa đã quyết định xin về sớm để chuẩn bị cho vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG tại Việt Nam.

Các CĐV Thái Lan dành rất nhiều tình cảm khi ra tận sân bay để chia tay Ngọc Hoa.

Thời gian 3 tuần không phải dài nhưng là đủ để Ngọc Hoa kịp lấy lại thể lực, lắp ghép đội hình, phối hợp nhuyễn các mảng miếng chiến thuật cùng VTV Bình Điền Long An. Ngoài sự nổi trội về chuyên môn, Ngọc Hoa còn là thủ lĩnh về tinh thần trên sân, dìu dắt các VĐV trẻ trong những thời khắc quyết định của trận đấu.

Ngoài sự trở lại của Ngọc Hoa, thì lúc này đây, BHL của VTV Bình Điền Long An cho biết sự phục hồi Thanh Thúy cũng khá tốt, cô gái sinh năm 1997 đủ sức thi đấu tại vòng 1 sắp tới.

VTV Bình Điền Long An đang sở hữu rất nhiều VĐV trẻ tiềm năng, máu lửa và đặc biệt có sự chăm chỉ trong tập luyện. Bên cạnh Ngọc Hoa hay Thanh Thúy thì Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc, Dương Thị Hên, Kim Thanh, Kim Liên hay Hồng Đào… cũng là những cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều