Tiêu đề của website

Ngân hàng Công thương gặp khó tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLb nữ châu Á 2017

Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ vô địch châu Á 2017 sẽ diễn ra tại Kazakhstan từ ngày 23 đến 31/5 tới đây, quy tụ 8 CLB xuất sắc nhất đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngân hàng Công thương, đương kim vô địch của Việt Nam rơi vào một bảng đấu khá nặng với sự hiện diện của Hisamitsu Springs (Nhật Bản), Thiên Tân (Trung Quốc) và Foton Tornadoes (Philippines).


Ngân hàng Công thương ở giải quốc nội vẫn giữ được vị thế với sự góp mặt của Hà Hoa, Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân bên cạnh Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Thanh Tuyền… nhưng dự báo vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm một chiến thắng ở giải này. Khoảng cách giữa các VĐV Việt Nam với Nhật Bản, Trung Quốc vẫn còn quá xa.

Lực lượng của Ngân hàng Công thương chuẩn bị cho giải đấu khá mỏng.

Ngoài các đối thủ tầm cỡ hàng đầu châu lục thì ngay chính lực lượng của Ngân hàng Công thương tham dự giải đấu này cũng đang gặp khó. Trong đó đáng kể nhất là việc cây chuyền hai Hà Thị Hoa chính thức giải nghệ để sinh con, cây chuyền hai trẻ của đội là Nguyễn Thu Hoài lại tập trung thi đấu cùng đội tuyển U23 Việt Nam khiến cho Ngân hàng Công thương trong những ngày này chỉ còn lại một chuyền hai là Đinh Thị Huyền tập luyện cùng đội.

Ngoài vị trí chuyền hai, thì Giải bóng chuyền Vô địch trẻ toàn quốc cũng trùng với Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á nên đội 1 của Ngân hàng Công thương cũng thiếu vắng các tay đập trẻ khác như Trần Tú Linh hay Lưu Thị Huệ.

Trong những ngày này, lực lượng vừa mỏng lại vừa thiếu, cùng với đó là HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lại bận dẫn đội trẻ đi thi đấu nên gần như đội 1 chỉ một mình HLV Lê Văn Dũng phải căng sức đảm trách. “Trong những ngày này, cũng may khi tôi có sự hỗ trợ từ chị Oanh hay em Hiền trong công tác chuyên môn. Tuy nhiên, lúc này đây Ngân hàng Công thương đang rất lo lắng ở vị trí chuyền hai khi cháu Hoài không có thời gian tập luyện cùng các chị và các bạn ở đội mà sắp tới lại phải đảm đương vai trò chuyền hai chính. Hơn nữa, với lịch trình thi đấu và di chuyển liên tục như vậy, cũng sẽ là một khó khăn lớn với sự hồi phục sức khỏe của cháu.” Ông Dũng cho biết.

Ngân hàng Công thương không có được lực lượng mạnh nhất, cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Bản thân đội bóng cũng coi đây là một dịp cho các VĐV trẻ cọ xát nên cũng không có sự tăng cường sức mạnh từ ngoại binh. Dù được dự báo là sẽ là một giải đấu khó khăn, thế nhưng thày trò HLV Lê Văn Dũng vẫn cho thấy quyết tâm cống hiến thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mời các bạn cùng theo dõi phóng sự sau:


Tác giả:HÀ HƯNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều