Tiêu đề của website

Ngã ngũ vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG 2017

Phải đợi đến ngày thi đấu cuối cùng, giải bóng chuyền VĐQG 2017 mới ngã ngũ khi xác định chính xác những đội bóng tham dự vòng chung kết và những gương mặt dự vòng chung kết tranh vé trụ hạng.


Tràng An Ninh Bình cùng Sanest Khánh Hòa đã chắc suất tham dự vòng chung kết, chính vì vậy trong trận đấu cuối cùng đội bóng của HLV Trần Văn Thư đã giải cứu thành công Quân Khu 4 đẩy Hà Tĩnh tham dự vòng chung kết ngược cùng XSKT Vĩnh Long. Trong khi đó, Tiến Nông Thanh Hóa từ vị thế của đàn chị nhiều năm liền nằm trong top 4 của giải VĐQG năm nay cũng chẳng khá hơn khi phải nín thở chờ đến kết quả từ trận đấu ngày cuối cùng giữa Truyền hình Vĩnh Long và PVD Thái Bình mới tin rằng mình đã chính thức giành được tấm vé trụ hạng. Với Truyền hình Vĩnh Long chắc có lẽ đến thời điểm này Hà Ngọc Diễm và các đồng đội vẫn chưa thể tin rằng đội bóng của cô có thể phải xuống tham dự vòng chung kết ngược cùng Hải Dương dù trước khi giải đấu khởi tranh đội bóng này đã được tăng cường thêm 2 VĐV của Thông tin Lienvietpostbank là chuyền hai Thu Hà và đối chuyền Thanh Hương.

Ngân hàng Công thương sẽ tái đấu với Thông tin Lienvietpostbank tại bán kết.

Cũng tại bảng B diễn ra tại Đắk Lắk, Ngân hàng công Thương tỏ ra quá mạnh với với một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, đội bóng của HLV Lê Văn Dũng đã không mấy khó khăn có chuỗi 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, đội PVD Thái Bình, với sự trở lại ấn tượng của Bùi Thị Huệ, đã lột xác trở lại tốp đầu bóng chuyền Việt Nam khi tạo dựng được khoảng cách để duy trì được vị trí thứ hai tại bảng B.

Tại bảng A, VTV Bình Điền Long An dự giải năm nay với rất nhiều gương mặt trẻ. HLV Nguyễn Quốc Vũ đã sử dụng kinh nghiệm của phụ công số 1 Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Hoa bên cạnh libero Kim Liên làm trụ cột cho các tay đập trẻ Dương Thị Hên (19 tuổi), Đặng Thị Kim Thanh (18 tuổi),Trần Thị Thanh Thúy (20 tuổi), Nguyễn Thị Trinh (20 tuổi)… phát huy khả năng. Chính lối chơi kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ của VTV Bình Điền Long An đã nối liền mạch trận toàn thắng sau cả 2 vòng đấu. Với Thông tin Lienvietpostbank, dù không còn vị thế đàn chị như những năm trước đây nhưng vẫn có cuộc bám đuổi quyết liệt để cùng VTV Bình Điền Long An giành tấm vé thứ 2 vào bán kết.

Ở nội dung của nam, phải chờ đến ngày thi đấu cuối cùng Becamex Quân Đoàn 4 mới định đoạt được số phận của mình để cùng với Thể Công ghi tên mình vào vòng đấu bán kết. Trong khi đó cũng ở bảng đấu này những tấm vé tham dự vòng chung kết ngược đã sớm được định đoạt với VLXD Bình Dương, Công an TP. Hồ Chí Minh (nam) và Vĩnh Phúc cùng TP. Hồ Chí Minh (nữ).

Giải bóng chuyền VĐQG sẽ tạm nghỉ 5 ngày trước khi bước vào vòng chung kết và xếp hạng được bắt đấu từ ngày 14/12 tới đây.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều