Tiêu đề của website

Khởi tranh Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2018

Từ ngày12 đến ngày 20/9 tại NTĐ Thể dục và Thể thao Biên Phòng, cầu Diễn, Hà Nội sẽ diễn ra Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2018, giải đấu gồm 6 đội nam và 5 đội nữ tranh tài.


Nữ Thông tin LienVietPostBank lấy tên là tuyển nữ quân đội tại giải đấu này.

Giải đấu Cup Quân đội mở rộng là giải đấu được ngành quân đội tổ chức thường niền trong nhiều năm gần đây. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để xác định vị trí vòng bảng trước khi BTC sẽ tiến hành đấu chéo ở bán kết để xác định hai đội vào chung kết.

Ở bảng đấu của nữ là Tuyển quân đội (Thông tin Lienvietpostbank), Ngân hàng Công thương, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Tiến Nông Thanh Hóa, Đắk Lắk, bảng đấu của nam là các đội: Tuyển quân đội, Biên Phòng, Thể Công, Quân khu 4, Sanest Khánh Hòa, TA Ninh Bình.

Do đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bận tham dự Cúp bóng chuyền Liên đoàn Châu Á tại Thái Lan nên giải đấu này sẽ không có các VĐV nữ thuộc ĐTQG tham dự. Ở nội dung của nữ, nhiều đội bóng sẽ đem tới lực lượng trẻ với mục tiêu cọ xát, học hỏi. Trong khi đó, ở nội dung của nam, các đội bóng tham gia với lực lượng mạnh nhất, đáng kể là đội tuyển quân đội với sự tập trung của rất nhiều tuyển thủ thuộc ngành quân đội như: Hoàng Văn Phương, Phạm Thái Hưng, Nguyễn Vũ Hoàng, Đặng Long Kiếm, Vũ Văn Cao… để chuẩn bị cho Đại hội TDTT Toàn quốc vào cuối năm.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều