Tiêu đề của website

Khởi tranh Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư lần thứ X năm 2016

Từ ngày 2-5/11, Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư lần thứ X năm 2016 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Ninh Bình.


Từ ngày 2-5/11, Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư lần thứ X năm 2016 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Ninh Bình.

Tham dự giải đấu gồm có 4 đội: Thể Công, Biên Phòng, Tràng An Ninh Bình và Không quân Hoàng Gia Thái Lan.

Cúp Hoa Lư 2016 được dự đoán hấp dẫn và kịch tính.

Hiện tại, đội bóng của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đang có chuyến tập huấn tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội cho đến ngày 30-10. Trong thời gian tập huấn tại Nhổn, Tràng An Ninh Bình sẽ đấu tập với nhiều đội tuyển cũng về đây luyện quân.

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư 2016 tuy chỉ có 3 đội khách mời là Thể Công, BTL Biên Phòng, Không quân Hoàng gia Thái Lan, song đây thực sự là những đội bóng thuộc hàng “cứng cựa”.

Hai đội bóng quân đội đều thuộc nhóm đội đứng ở tốp đầu của bóng chuyền Việt Nam, còn tuyển Không quân Hoàng gia Thái Lan là một đội bóng giàu truyền thống. Rất nhiều tuyển thủ Quốc gia của đội tuyển bóng chuyền Thái Lan đều xuất phát từ “lò luyện” danh tiếng này.

Giải đấu sẽ mở của miễn phí phục vụ người hâm mộ địa phương cũng như các vùng lân cận. Các trận thi đấu khai mạc, bế mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng của đài PTTH Ninh Bình.

Đội giành giải nhất thưởng 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng, ba 20 triệu đồng, khuyến khích 10 triệu đồng.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Nguyễn Hữu Hà

Nguyễn Hữu Hà

Ngày sinh: 08/07/1981
Quê quán: Thái Bình
CLB: Biên Phòng
Vị trí: chủ công, đối chuyền
Số áo: 13
Tiêu điểm
Xem nhiều