Tiêu đề của website

Khánh Hòa đăng cai Giải Vô địch bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017

Tính từ năm 2006, Khánh Hòa là một trong những địa phương chịu khó xin đăng cai các giải bóng chuyền trong nước nhiều nhất. Thành phố Nha Trang đã có 4 lần là chủ nhà của vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG và trong đó năm 2016 họ cũng đăng cai vòng 2 giải VĐQG và giải bóng chuyền trẻ vô địch toàn quốc.


Đội bóng chuyền Sana Khánh Hòa vô địch Giải Vô địch bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2016.

Năm 2015, 2016, vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG liên tiếp được tổ chức tại đây. Tuy vậy, người dân phố biển Nha Trang đã không thấy được cảnh “vỡ” sân khi ở 2 trận chung kết đó Sanest Khánh Hòa với dàn binh hùng tướng mạnh đều thất bại.

Năm nay, theo dự kiến Từ Sơn, Bắc Ninh sẽ đăng cai giải Bóng chuyền Vô địch các CLB trẻ toàn quốc 2017. Tuy nhiên, vào phút chót lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa lại xin đăng cai tổ chức giải đấu với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội phát huy tài năng cho các cầu thủ trẻ.

Trong vòng 7 năm, dưới sự dẫn dắt của HLV Thái Quang Lai, đội tuyển bóng chuyền trẻ Sanest Khánh Hòa được hình thành và cũng nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình trước khi được định danh như một trung tâm đào tạo bóng chuyền trẻ nức danh cả nước bằng loạt thành tích ấn tượng: 4 lần đăng quang chức vô địch (trong đó có 3 lần vô địch liên tiếp, ở các mùa giải từ năm 2014 - 2016), 1 chức vô địch giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc.

Theo thông báo mới nhất, Giải bóng chuyền Vô địch các CLB trẻ toàn quốc chính thức được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 1-14/10 với sự góp mặt của 12 đội bóng nam và 12 đội bóng nữ mạnh nhất cả nước.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều