Tiêu đề của website

Khai mạc Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018

Tối 15/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018.


Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Du- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Kạn; đồng chí Hoàng Duy Chinh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn; ông Lê Trí Trường- Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao là ông Đào Xuân Chung và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Bắc Kạn cùng đông đảo người hâm mộ môn bóng chuyền.

Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018.

Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm trận công đồn Phủ Thông (25/7/1948 – 25/7/2018), kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Tham dự có 26 đội bóng chuyền trẻ trong cả nước, gồm 12 đội nữ: Thông tin LienVietPostBank, Kingphar Quảng Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiến Nông Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, VTV Bình Điền Long An, Đắk Lắk, Hà Nội, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Thái Bình, Nghệ An và 14 đội nam gồm: Long An, Quảng Nam, Thể Công, Hà Nội, Đắk Lắk, Ninh Bình, Trà Vinh, Đà Nẵng, Trường Năng khiếu TDTT Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Biên Phòng, Sanest Khánh Hòa, Quảng Ngãi. Đây là đại diện cho các địa phương, ngành có phong trào bóng chuyền phát triển mạnh.

Ngày 14/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018. Đối với nội dung thi đấu của nữ chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội. Đối với nội dung thi đấu của nam gồm 14 đội cũng được chia làm 4 bảng, trong đó có 2 bảng 3 đội và 2 bảng 4 đội. Khác với giải đấu được tổ chức năm 2017, 4 đội dẫn đầu nam, nữ của năm 2017 được chọn làm hạt giống chia đều cho 4 bảng, còn lại các đội khác sẽ bốc thăm ngẫu nhiên (4 đội nữ mạnh đầu bảng là Ngân hàng Công thương Việt Nam, VTV Bình Điền Long An, Thông tin LienVietPostBank, Tiến Nông Thanh Hóa; các đội nam gồm có Sanest Khánh Hòa, Hà Nội, Thể Công và Thành phố Hồ Chí Minh).

Rất đông khán giả đến cổ vũ trận đấu giữa TP. HCM và Tiến Nông Thanh Hóa.

Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy công tác đào tạo trẻ, xây dựng lực lượng vận động viên; tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ có dịp thi đấu, cọ sát, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu; là dịp phát hiện, tuyển chọn các vận động viên trẻ xuất sắc cho đội tuyển trẻ quốc gia tham gia các giải trẻ ở khu vực và quốc tế. Đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích, thân thiện và cơ hội để các đội tuyển giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Trong ngày thi đấu hôm qua cũng diễn ra một số trận đấu, trong đó Kingphar Quảng Ninh có chiến thắng trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội 3-1, Sanest Khánh Hòa để thua Kiên Giang với tỉ số 1-3, Ngày 16/7, theo kế hoạch sẽ diễn ra các trận đấu, gồm: Long An với Quảng Nam; Hà Nội với Đắk Lắk; Trà Vinh với Thành phố Hồ Chí Minh; Kiên Giang với Quảng Ngãi (nội dung thi đấu của nam) và VTV Bình Điền Long An với Hà Nội; Thái Bình với Nghệ An (nội dung thi đấu của nữ).


Tác giả:Hoàng Vũ – Văn LạNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều