Tiêu đề của website

Kết thúc Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng 2015

Hôm qua (4/10), giải bóng chuyền Bông lúa vàng 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng nhằm tìm ra nhà vô địch và thứ hạng của các đội bóng tại giải.


Hôm qua (4/10), Giải Bóng chuyền Bông lúa vàng 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng nhằm tìm ra nhà vô địch và thứ hạng của các đội bóng tại giải.

Đáng chú ý nhất chính là cuộc đối đầu giữa chủ nhà PVD Thái Bình và Ngân hàng Công thương. Trước trận đấu này, PVD Thái Bình đã có 2 trận thắng, trong khi NHCT có một trận thắng và một trận thua với tỉ số 2-3 trước Rudico Hải Dương. Về lực lượng, các học trò HLV Thái Thanh Tùng là những người được đánh giá cao hơn về mặt kinh nghiệm, đội bóng này cũng có lợi thế lớn khi được sự cổ vũ cuồng nhiệt  của khán giả hâm mộ bóng chuyền quê nhà. Trong khi đó, Ngân hàng Công thương đa số là các cầu thủ trẻ, lại không có sự phục vụ của bộ ba Kim Huệ, Hà Thị Hoa và Nguyễn Thị Xuân. Thể lực của đội bóng này cũng không thực sự tốt khi vừa phải cầy ải tại Giải Bóng chuyền CLB trẻ toàn quốc 2015.

PVD Thái Bình xuất sắc giành được ngôi vô địch giải đấu.

Và đúng như dự đoán của giới chuyên môn, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, PVD Thái Bình đã chơi bùng nổ khi có chiến thắng thuyết phục trước NHCT với tỉ số 3-0. Trong trận đấu diễn ra trước đó Rudico Hải Dương cũng giành thắng lợi trước Giấy Bãi Bằng để có chiến thắng thứ hai trong giải đấu.

Với 3 trận toàn thắng, PVD Thái Bình của HLV Thái Thanh Tùng giành chức vô địch giải bóng chuyền Bông lúa vàng 2015. Trong khi đó với 2 trận thắng, Rudico Hải Dương giành vị trí thứ 2. Với 1 trận thắng và 2 trận thua, Ngân hàng Công thương đứng vị trí thứ 3. Đứng thứ 4 là Giấy Bãi Bằng với 3 trận toàn thua.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều