Tiêu đề của website

ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam sẵn sàng trước giải châu Á 2017

ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam đã tập trung và đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á.


Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan từ ngày 13/5 - 21/5 với sự góp mặt của 13 đội bóng trong khu vực. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam tham dự. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho giải đấu này BHL đã công bố danh sách và kế hoạch tập trung của toàn đội.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng U23 Việt Nam tỏ rõ sự quyết tâm.

Trong đợt tập trung này, ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam sẽ được tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia Hidehiro Irisawa.

Trong ngày đầu lắp ráp đội hình, ông Irisawa tạm thời xếp bộ khung chính cho ĐT U23 Việt Nam gồm: cặp chủ công Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên, đối chuyền Đặng Thị Kim Thanh, cặp phụ công Nguyễn Thị Trinh, Trịnh Thị Huyền.

Bên cạnh đó ở vị trí chuyền hai, vị chuyên gia ngoại sử dụng đan xen cả Đoàn Lâm Oanh và Nguyễn Thu Hoài.

Vấn đề mà vị chuyên gia người Nhật Bản quan tâm nhất vẫn là yếu tố thể lực và tinh thần của các nữ VĐV trẻ Việt Nam.

Tại giải đấu này, ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh là U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, kết thúc vòng bảng thứ nhất các đội sẽ tiếp tục phân bảng thi đấu trước khi bước vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Theo kế hoạch, đội tuyển lên đường sang Thái Lan ngày 11/5/2017.


Tác giả:VTVNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều