Tiêu đề của website

Đội tuyển bóng chuyền nữ lên đường tham sự Asiad 2018

Sau khi đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có mặt tại Indonesia vào tối qua thì trưa nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng chính thức lên đường tham dự Asiad 2018.


Đội tuyển bóng chuyền nữ chính thức lên đường tham dự Asiad 2018.

Dẫn đội tuyển nữ với vai trò trưởng đoàn là trưởng bộ môn bóng chuyền Đào Xuân Chung cùng 3 HLV và 12 VĐV. Do vắng mặt liên tiếp ở nhiều kỳ Asiad nên đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không được xếp vào nhóm hạt giống. Tại giải đấu lần này, tuyển Việt Nam ở bảng B với Hàn Quốc (1st), Trung Quốc (2nd), Đài Loan (5th), Kazakhstan và Ấn Độ. Do vậy muốn lọt vào vòng tứ kết ở giải đấu này, buộc thày trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt phải có ít nhất 2 trận thắng vòng bảng.

BHL đội tuyển bóng chuyền nữ.

Theo lịch trình đến Asiad thì đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài, quá cảnh tại Singapore trước khi có mặt tại Indonesia dự kiến vào lúc 19:20 tối nay. Vào lúc 10:00 ngày 19/8, Trà Giang và các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn gặp đối thủ Trung Quốc.

Theo thông tin nội bộ, thì đội tuyển bóng chuyền nam và các môn thi đấu khác đang gặp rất nhiều khó khăn từ chỗ ở, lịch tập luyện và cả đồ ăn của Indonesia.

NTĐ chính môn bóng chuyền tại Asiad 2018

NTĐ số 2 của môn bóng chuyền tại Asiad.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều