Tiêu đề của website

ĐẠI BÁC VÒNG I GIẢI BÓNG CHUYỀN VĐQG 2017

Chỉ vài ngày nữa, vòng I giải VĐQG môn BC sẽ khai mạc tại Nam Định và Thái Bình. Vì đã nhắc quá nhiều đến phái đẹp, nay ta hãy cùng nhau đi tìm ra những cỗ đại bác thuộc phái mày râu – các chủ công tên tuổi nhất ở bảng nam.


Từ Thanh Thuận được coi là tay đập số 1 của bóng chuyền nam Việt Nam hiện nay.

Nhìn đi ngắm lại, tìm các chủ công sừng sỏ lâu nay, ngoài Nguyễn Hữu Hà đã nghỉ đấu, các chủ công có công lớn ở vòng II năm trước và đến thời điểm hiện tại, thấy chỉ có không nhiều các gương mặt VIP. Gọi là đại bác (cho vui vẻ) chắc chắn chỉ có mấy chủ công:

Hai anh em Ngô Văn Kiều – Từ Thanh Thuận ở Sanest Khánh Hòa. Trong đó, “Oanh tạc cơ” họ Ngô là đàn anh, giàu thành tích hơn song hiện tại đã có phần chững lại, nhường uy lực trên lưới cho đàn em là “Thùng thuốc súng" họ Từ. Hai tay đánh này đang tràn đầy hy vọng đưa CLB về đích ở ngôi cao.

Hoàng Văn Phương và Nguyễn Duy Khánh của Thể Công đang sung sức, Phương mới qua giai đoạn giải phẫu, khá ổn định, lại vừa có hạnh phúc mới, chơi rất sung và đa dạng hơn đồng đội Duy Khánh. Thể Công xem ra cũng còn đang mơ bay cao, trước tiên bằng đôi cánh của cặp chủ công này.

Nếu nhóm chủ công trên được ví như loại đại bác 122mm thì nhóm chủ công còn lại có thể xem là các khẩu pháo 105mm. Khá đó, nhưng chưa thật oách, nếu lên tuyển cũng khó đươc vào sân từ đầu trận, là nhóm chủ công Nguyễn Văn Dữ (TP.HCM), Đặng Long Kiếm (QĐ4), Ngọc Kiên (BP) và Lê Quang Khánh (LA), kể cả cặp Khơi, Tùng của TA.NB.

Tiếc là cả Kiên và Kiếm đều đã đến ngưỡng, còn Khơi và Tùng vẫn hơi non.


Tác giả:NGUYỄN LƯUNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều