Tiêu đề của website

Chủ công Hà Ngọc Diễm đứng trước nguy cơ vắng mặt tại Vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Ngày hôm qua, Truyền hình Vĩnh Long có cuộc đối đầu với Đắk Lắk trong một buổi thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho Vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017. Tuy nhiên, một không tin không vui đến với người hâm mộ bóng chuyền Vĩnh Long khi chủ công số 1 của đội bóng này là Hà Ngọc Diễm bất ngờ gặp phải chấn thương.


Trong một lần tiếp đất va chạm mạnh với đồng đội, Diễm không may bị lật cổ chân, trật khớp… Chấn thương khá nặng khiến chủ công số 1 của đội bóng Truyền hình Vĩnh Long gục ngã vì đau đớn.

Do đang ở giai đoạn tập nặng nên việc Hà Ngọc Diễm gặp phải chấn thương đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần tập luyện của cả đội. Mục tiêu trụ hạng của thầy trò HLV Nguyễn Xuân Dung cũng phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của chủ công Hà Ngọc Diễm khi đây là tay đập chủ lực của đội bóng này.

Với chấn thương của VĐV sinh năm 1994, theo các bác sĩ chuẩn đoán, nếu tích cực điều trị thì phải mất từ 15-20 ngày mới hoàn toàn bình phục. Với những chấn thương nặng thì phải mất thời gian lâu hơn.

Theo dự kiến, đầu tuần tới, Truyền hình Vĩnh Long sẽ di chuyển ra miền Bắc tập huấn. Địa điểm đóng quân của đội bóng miền Tây là CLB Thông tin Liên Việt Postbank.


Tác giả:VĨNH KHANG - Ảnh: DƯƠNG THUNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều