Tiêu đề của website

Chân dung Nguyễn Hoàng Thương: VĐV chơi nổi bật nhất sau vòng loại Giải Vô địch Bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017

Chiến thắng trước CLB Al-Bahri (Iraq) và tuyển Sri Lanka tại giải vô địch các CLB nam châu Á 2017, đang diễn ra ở Ninh Bình, giúp cho đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam không chỉ đứng đầu bảng có nhiều thuận lợi ở vòng 2 tranh quyền vào tứ kết mà còn thêm tự tin trong giai đoạn kết nối đội hình giữa các VĐV nhiều kinh nghiệm với lực lượng kế cận mới lên đội tuyển, trước khi đến Malaysia dự SEA Games 29 vào tháng 8 tới.


Trong đó, nổi bật nhất qua 2 trận đấu tại vòng bảng, cũng là VĐV ghi nhiều điểm nhất với 39 điểm, không phải Từ Thanh Thuận, cũng không là Ngô Văn Kiều mà là một cái tên khá bất ngờ, phụ công Nguyễn Hoàng Thương.

So với nhiều cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp khác, Nguyễn Hoàng Thương đến với môn thể thao này khá muộn năm 18 tuổi tại CLB bóng chuyền nam Vĩnh Long.

Và bước ngoặt trong sự nghiệp đỉnh cao của phụ công với chiều cao 1m98 này chính là việc chuyển đến thi đấu cho Maseco TP HCM vào năm 2009, đội bóng lúc đó đang ấp ủ rất nhiều tham vọng.

Năm 2015, một năm thành công trọn vẹn với phụ công này với bộ sưu tập cup Hùng Vương, chức VĐQG và cùng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam lần đầu tiên giành được tấm HCB SEA Games trong đời.

Đầu năm 2017, Nguyễn Hoàng Thương cập bến Becamex Quân Đoàn 4 với bản hợp đồng 3 năm và bước đầu đã chứng tỏ được năng lực cũng như tài năng của mình.

Nguyễn Hoàng Thương lập gia đình vào năm 2011 và để có được những thành tích chói sáng trong thời gian vừa qua thì anh luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình, trong đó vợ con anh chính là nguồn động viên lớn nhất.


Tác giả:HÀ HƯNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều