Tiêu đề của website

Những khán giả đặc biệt của giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền 2015

Trong những ngày diễn ra giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV Bình Điền 2015. Rất nhiều phóng viên, báo chí đã thấy sự xuất hiện của một số cô gái “quen mặt”, không ai khác đó chính là các cô gái thuộc thành phần ĐTQG Việt Nam.


Trong những ngày diễn ra giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV Bình Điền 2015. Rất nhiều phóng viên, báo chí đã thấy sự xuất hiện của một số cô gái “quen mặt”, không ai khác đó chính là các cô gái thuộc thành phần ĐTQG Việt Nam.

Các cô gái đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có mặt trên khán đài.

Được biết, sau khi một số các chủ lực của đội tuyển là Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Âu Hồng Nhung, Lê Thanh Thúy, Phạm Hải Yến… đã trở về CLB sớm để chuẩn bị cho giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV Bình Điền. Thì số còn lại người thì trở về CLB, người thì phải vào đại bản doanh của CLB Thông Tin Liên Việt Postbank tiếp tục tập luyện.

Và mất thêm một khoảng thời gian tìm hiểu chúng tôi được biết rất nhiều các CLB muốn số VĐV đội tuyển còn lại kể trên trở về. Nhưng vì một mặt nếu số VĐV kia về sẽ không còn chế độ trên tuyển, mặt khác theo lời bà HLV phó Phạm Ngọc Anh thì vào trong Quảng Trị sẽ có chuyên gia Nhật Bản huấn luyện đàng hoàng.

Những khán giả bất đắc dĩ của giải đấu.

Và vị chuyên gia Nhật Bản mà phía VFV hứa hẹn với các CLB không ai khác chính là bà Toshima Michi – giáo viên thể chất kiêm HLV trưởng đội bóng chuyền đại học Tenri Nhật Bản.

Học theo kỹ thuật, phong cách, lối chơi của Nhật Bản là một điều rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, học ai và vị chuyên gia nào lại là một nhẽ khác. Mặt khác có mặt tại một số buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam, thời gian đầu không hề có chuyên gia và thời gian tập luyện cũng rất ít. Khoảng thời gian cuối giải đấu các cô gái cũng được tập luyện cùng Đại học Tenri nhưng cũng là tự tập cùng các cô gái của Nhật chủ yếu. Quan sát kỹ đội tuyển nữ Việt Nam, trong chuyến dã ngoại này còn có sự xuất hiện của chuyền hai Lê Minh Nhâm của PKKQ, cũng là đệ tử thân cận của HLV phó Phạm Ngọc Anh, dù không thuộc biên chế trong danh sách của đội tuyển nữ Việt Nam nhưng vẫn đi theo và ăn ở theo chế độ của đội tuyển.

Chuyến tập huấn khi được bà HLV phó Phạm Ngọc Anh (áo hồng) tranh thủ.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều