Tiêu đề của website

Các đội bóng tích cực chuẩn bị cho vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2017

Chỉ còn 20 ngày nữa là vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này đây, hơn lúc nào hết các đội bóng đang tích cực chuẩn bị với mục tiêu giành được kết quả cao nhất.


Rất nhiều đội bóng ngay từ đầu tháng 11 đã chọn Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TP Hồ Chí Minh là nơi đóng quân. Một mặt để sớm làm quen với khí hậu, mặt khác là dễ dàng tìm các đối thủ đấu tập nhằm tìm ra đội hình tối ưu nhất trước giải đấu. “Đội Quảng Ninh chúng tôi ngay từ đầu tháng 11 đã chọn Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TP Hồ Chí Minh là nơi đóng quân. Nhìn chung đa số các đội bóng phía Bắc đều đóng quân tại đây vì cơ sở vật chất, sân bãi tập luyện, chỗ ăn ở tương đối tốt. Cuối tháng 11, đội nữ Quảng Ninh chúng tôi sẽ di chuyển thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đi Tây Ninh. Mục tiêu của đội là duy trì thứ hạng từ 5-8.” HLV Lê Hiền cho biết.

Nữ Quảng Ninh đang nỗ lực chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG.

Ngoài Quảng Ninh thì nhiều đội bóng khác như Biên Phòng, nam Long An… cũng chọn Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TP Hồ Chí Minh là nơi đóng quân. Đến sát ngày thi đấu sẽ di chuyển thẳng đến Đắk Lắk và Tây Ninh.

Trong 24 đội bóng chuyền nam nữ thì có lẽ Thông tin Lienvietpostbank là đội bóng chịu chơi nhất khi năm nào để chuẩn bị cho vòng 2 cũng có chuyến tập huấn nước ngoài. Năm nay thầy trò HLV Bùi Huy Sơn sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan trong thời gian 15 ngày sau đó di chuyển thẳng đến Tây Ninh để chuẩn bị cho vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG. Với nhà ĐKVĐ ở giải nam là Thể Công ngay từ đầu tháng 11 cũng đã di chuyển vào Nha Trang để chuẩn bị cho giải. Ngoài việc duy trì một thể lực sung mãn thì các bài phối hợp chiến thuật được HLV Phùng Công Hưng ưu tiên vào thời điểm này.

Với nhà ĐKVĐ của giải nữ là Ngân hàng Công thương cũng không đi tập huấn mà họ chọn phương án di chuyển sớm vào địa điểm thi đấu để chuẩn bị cho giải. Dự kiến vào ngày 15/11 tới đội bóng của HLV Lê Văn Dũng sẽ có mặt tại Đắk Lắk. Có mặt tại Tây Nguyên sớm hơn cả Ngân hàng Công thương là đội bóng Tiến Nông Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Lê Thị Bình ngay sau khi kết thúc giải bóng chuyền cúp PV – Đạm Cà Mau đã tranh thủ hành quân đến Đắk Lắk, vừa là tập huấn vừa là để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG.

Bên cạnh nhiều CLB lên phương án đi tập huấn thì VTV Bình Điền Long An hay Sanest Khánh Hòa lại chọn phương án âm thầm chuẩn bị ngay tại CLB. HLV Nguyễn Quốc Vũ đang trong giai đoạn tích cực nhồi khối lượng cho các VĐV, bên cạnh việc phối hợp các mảng miếng chiến thuật kết hợp với đấu tập. Tuy nhiên, có một điều bất lợi với VTV Bình Điền Long An là cho đến thời điểm hiện tại, con át chủ bài của đội bóng là chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn chưa thể góp mặt. Chắc chắn thời gian chuẩn bị ngắn, hạn chế về thể lực sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Thúy cũng như sự chuẩn bị chung của CLB VTV Bình Điền Long An.


Tác giả:ANH ĐỨCNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều