Tiêu đề của website

Bóng chuyền nữ Việt Nam lọt vào vòng tứ kết Giải bóng chuyền Vô địch U19 nữ châu Á 2016

Sau nhiều năm, bóng chuyền trẻ Việt Nam mới giành quyền vào tứ kết giải bóng chuyền U19 nữ châu Á.


Sau nhiều năm, bóng chuyền trẻ Việt Nam mới giành quyền vào tứ kết giải bóng chuyền U19 nữ châu Á.

Do đã để thua 0-3 trước U19 Thái Lan ở trận đấu trước đó, bởi vậy để giành quyền vào tứ kết của giải đấu này buộc U19 nữ Việt Nam phải có chiến thắng trước hạt giống số 6 là U19 Sri Lanka.

Đội hình của tuyển U19 Việt Nam vẫn xuất phát giống như ở trận đấu trước đó với chuyền hai Thu Hoài, cặp phụ công Việt Hương, Lưu Thị Huệ, cặp chủ công Dương Thị Hên, Hoàng Phương Anh, đối chuyền Phạm Nguyệt Anh và libero Lưu Thị Ly Ly. Với tính chất quan trọng nên tuyển U19 Việt Nam nhập cuộc rất quyết tâm khi có được chiến thắng chóng vánh với tỉ số 25-8. Ở hai sét đấu sau đó, thế trận còn dễ dàng hơn khi Dương Thị Hên và các đồng đội còn thi đấu tưng bừng hơn khi có được chiến thắng với tỉ số 25-6 và 25-10. Ở trận đấu này, ngoài các gương mặt trụ cột thì BHL nhiều thời điểm cũng tung vào sân gương mặt dự bị như Kim Thanh hay Thu Huyền.

Do bảng A chỉ có 3 đội, nên với chiến thắng này, tuyển U19 nữ Việt Nam gần như chắc chắn đã có mặt tại tứ kết khi Sri Lanka không phải là đối thủ của U19 Thái Lan. Theo lịch thi đấu, nhiều khả năng ở vòng tứ kết U19 Việt Nam sẽ xếp ở bảng E cùng với Thái Lan, Nhật Bản và Ấn Độ. Kết quả thua 0-3 Thái Lan ở vòng bảng, sẽ được giữ nguyên tại vòng đấu tứ kết.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều