Tiêu đề của website

Bóng chuyền nữ Đắk Lắk lên chơi tại giải bóng chuyền VĐQG 2017

Sau cuộc hội thảo diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua, các đội bóng đã thống nhất ý kiến rằng sẽ giữ nguyên điều lệ giải VĐQG và điều lệ giải hạng A năm 2016. Theo đó sẽ có 2 đội nam, nữ có kết quả kém nhất ở giải VĐQG xuống hạng và 2 đội nam, nữ có thành tích tốt nhất ở hạng A sẽ được quyền thăng hạng.


Do mùa giải vừa rồi, Hòa Phát Hưng Yên và Cao su Phú Riềng bất ngờ giải thể nên giải VĐQG sẽ không có đội bóng nữ nào phải xuống hạng mùa giải 2016. Ở hạng A, hai đội bóng nhất, nhì là Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Giấy Bãi Bằng được quyền thăng hạng ở mùa giải VĐQG 2017. Tuy nhiên, đội bóng giàu truyền thống hàng đầu Việt Nam là Giấy Bãi Bằng đã chính thức dừng cuộc chơi sau khi vòng chung kết hạng A kết thúc, đồng nghĩa Đắk Lắk sẽ được quyền thăng hạng thay cho Giấy Bãi Bằng.

Bóng chuyền nữ Đắk Lắk chính thức xác nhận lên chơi tại giải bóng chuyền VĐQG 2017. AD Khánh

Sau một thời gian cân nhắc, chuẩn bị tài chính cũng như nhân sự cho mùa giải mới. Bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã chính thức xác nhận sẽ lên chơi tại giải bóng chuyền VĐQG 2017.

Dễ nhận thấy, lực lượng của bóng chuyền nữ Đắk Lắk tương đối mỏng, cơ hội trụ hạng là gần như không có. Chính vì vậy, lãnh đạo đội bóng này cũng coi đây là cơ hội khuếch trương cho bóng chuyền nữ của tỉnh, đồng thời là cơ hội cọ xát quý giá cho các VĐV trẻ. Dự kiến, ngoài các gương mặt trẻ do bóng chuyền nữ Đắk Lắk đào tạo, thì HLV Đỗ Đức Quảng sẽ bổ sung thêm một số VĐV tuyến trẻ từ VTV Bình Điền Long An.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Bài viết cùng chuyên mục
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều